Phù sinh lục ký


1

Ông xã là đầu heo, đi làm chưa được một năm đã tăng hai mươi mấy cân rồi, uống nước lạnh đều trưởng nhục. Đại học khi gầy teo cao cao dáng người nghiêm trọng biến hình, tiểu bụng nạm cũng đi ra .

Bắt anh giảm béo, anh không muốn, tổng nói nam nhân béo một điểm mới có uy nghiêm. Tôi nói:“Tôi thích nhất đại học ngươi gầy teo , hành động khi như nhược liễu Phù Phong, vừa đi lộ trên người chín đạo loan, thiên kiều bá mị, mùa xuân tại ngươi trên người thuyên căn thằng đều có thể đương diều phóng. Giờ thì sao, đi đến đâu người rung đến đấy, buổi tối mỗi lần xoay người đều làm giường kêu kẽo kẹt. Ngươi lại không giảm béo, bụng một ngày so với một ngày đại, một ngày nào đó ngươi sẽ trướng đắc tượng khí cầu, sau đó liền phiêu đi.” Anh bật cười, nghe tai này ra tai kia, véo véo mặt tôi rồi nói giảm béo là tự làm khổ mình.

Tôi dọa anh là muốn chia tay, anh vừa xem bóng đá vừa cười nói:“Chia tay thì chia tay, mọi thứ cho em tất, anh không cần gì, chỉ cần lúc đi em không quên mang anh theo là được rồi.”

2

Ông xã đến cùng tại của Tôi thiết huyết chính trị hạ bắt đầu giảm béo, mỗi bữa chỉ cho ăn hai chén. Vì trấn an hắn, Tôi cũng cùng cùng nhau giảm, do nguyên lai hai chén giảm đến một chén bán. Anh ăn rất nhanh, còn tôi lại ăn chậm, bình thường tôi ăn còn chưa hết bát cơm, thì anh đã ăn xong suất của mình rồi. Mỗi đến lúc này, hắn an vị tại bên cạnh bàn, một bên gõ bát cơm một bên trừng lớn ánh mắt nhìn Tôi ăn, không nói lời nào. Làm hại Tôi nuốt không trôi, trong lòng tràn ngập tội ác cảm, đành phải đem chính mình cơm rút ra một nửa, hắn vừa nói ngươi làm sao được vừa ăn được bay nhanh, ăn xong lại trừng lớn ánh mắt nhìn Tôi, đành phải lại bát cấp hắn một nửa.

Kết quả một tuần sau, tôi vẫn vậy, anh tăng 2 cân.

3

Thụ kích thích, Tôi quyết định mỗi ngày chỉ cho hắn ăn hai bữa, cơm chiều không hắn phân [ giữa trưa hắn tại công ty căn tin ăn ], Ông xã gặp Tôi ngoan tâm, cũng không ngồi ở bàn bên cạnh xem Tôi ăn. Ngồi ở phòng khách bên trong dùng hắn phá la cổ họng thê thê thảm thảm xướng:“Cải thìa a, ruộng hoàng a……” Làm hại Tôi một ngụm cơm toàn kẹt ở cổ họng bên trong.

Nửa đêm tỉnh lại, ông xã không ở bên người, nghe được phòng khách bên trong có động tĩnh đi ra ngoài xem, chỉ thấy Ông xã ngồi xổm tủ lạnh tiền liền trong tủ lạnh đăng răng rắc răng rắc cắn táo, một bàn Tôiy còn cầm cà chua, đều là hắn không thế nào thích ăn hoa quả. Thấy Tôi đi ra, hắn ngượng ngùng cười, nói:“Đánh thức ngươi ?”

Trong lòng Tôi chua chua , lấy qua cà chua đặt về trong tủ lạnh, cho hắn nấu bát mì, nhìn hắn lang thôn hổ yết ăn xong.

Giảm béo kế hoạch không thể không ngưng hẳn, ấn Ông xã mà nói nói chính là hắn còn tại phát dục đói không được.

4

Ông xã trong công ty bát diện linh lung, gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói quỷ thoại. Về nhà liền cả người đều lơi lỏng xuống dưới, ngốc ngốc , hướng trong sô pha nhất nuy, hai mắt không ánh sáng, thần du vật ngoại. Tôi thường thường chọn chuẩn cơ hội này khi dễ hắn.

Có một ngày, hắn như cũ ngồi ở trong sô pha, Tôi cầm ra một bộ bài nói:“Chúng Tôi đến chơi hai mươi mốt điểm, bạt tai , em làm nhà cái.”

“Cái gì?”

“Hai mươi mốt điểm. Chính là mỗi người chia bài, sau đó so ai điểm số đại.” Tôi phát cho chính mình hai trương bài, lại cho hắn hai trương. Một phen, Tôi mười bảy, hắn mười. Tôi giải thích nói:“Hiện tại của Tôi điểm số đại, Tôi có thể đánh ngươi cái tát.” Sau đó Tôi lấy ra ba trương bài, làm nhiều việc cùng lúc, cho hắn hai cái tát.

Ông xã vẫn là ngây ngốc “Úc” một tiếng.

Trong lòng Tôi cười thầm, lại mỗi người phát hai trương, lần này vẫn là Tôi đại. Tôi đem bài thu hồi đi, lại phát, lần này bình điểm. Tôi nói:“Hiện tại điểm số giống nhau, Trang gia (nhà cái) thắng.” Sau đó lại cho hắn hai cái tát.

Ông xã hứng thú lên đây, hỏi:“Tôi đây lúc nào có thể đánh ngươi?”

Tôi chia bài, lần này hắn rốt cuộc thắng. Tôi chỉ đạo hắn nói:“Hiện tại của ngươi điểm đại, ngươi là có thể đánh Tôi , tựa như như vậy.” Sau đó lại cho hắn hai cái tát, hỏi:“Hội sao?”

“Hội .”

“Hội hảo, về sau lại ngoạn đi. Tôi đi nấu cơm .”

Hướng phòng bếp khi đi quay đầu xem xem, Ông xã ở nơi đó nghiến răng nghiến lợi.

5

Xem TV thời điểm, Ông xã đánh đại ngáp, bị Tôi thuận Tôiy chộp lấy trên bàn lược nhét vào hắn trong miệng, nhất thời buồn ngủ toàn tiêu.

Này trò chơi Tôi trăm ngoạn không chán ghét, bất cứ lúc nào chỗ nào, chỉ cần Ông xã đánh ngáp, Tôi sẽ chộp lấy bên người bất cứ thứ gì hướng hắn trong miệng tắc.

Ông xã oán giận nói cùng Tôi cùng một chỗ đều khiến hắn biến bổn . Tôi cười cười không để ý tới hắn, chúng Tôi cũng thử qua trên tạp chí nói cái loại này tinh xảo sinh hoạt, nói chuyện thi từ, tán gẫu Pháp quốc tân sóng triều điện ảnh, đáng tiếc Ông xã không hợp tác, hắn thà rằng xem bóng đá. Tôi thử qua vài lần cũng là toàn thân không thích hợp, hứng thú lan san buông Tôiy.

Sẽ thừa dịp siêu thị đánh gãy (giảm giá) tranh mua, còn thưởng được cao hứng phấn chấn, nói:“Hắc, lại giảm đi nhị khối ngũ.”

Hai người cùng đi ăn ven đường lẩu cay, ăn được miệng bốc hỏa, còn luyến tiếc buông, từ trước đến nay không ăn cơm Tây, bởi vì cảm giác kia một bộ lễ nghi nhàm chán xuyên thấu, nhục vĩnh viễn mang theo tơ máu.

Xem điện ảnh chỉ lấy tối hỏa bạo phim hành động. Xem ca kịch, cái kia nữ nhân vật chính ở trên đài há to miệng “A a a”, chúng Tôi ở bên dưới dùng kính viễn vọng chuyên xem của nàng đầu lưỡi.

Sáp câu đề ngoại thoại, Ông xã thường nói ‘Không thối như thế nào gọi nam nhân’, vì thế run run chính mình tất nói ‘Ngửi một chút, sơ cân lung lay, đẩu nhất đẩu, tinh thần chấn hưng’[ viết đi ra mới phát hiện – ác ~~]

Đúng lý hợp tình đối tạp chí nhíu nhíu mũi nói: Tôi chính là tục !

6

Có một lần nói đến giữa người với người duyên phận, Tôi nói:“Thật đáng sợ, ngươi sinh tại Thiểm Tây trưởng tại Cam Túc, Tôi sinh tại Liêu Ninh trưởng tại Nội Mông, cách xa nhau mấy ngàn dặm. Trung Quốc có một tỷ ba nhân khẩu, mà chúng Tôi thế nhưng thi vào cùng sở đại học, trụ cùng ký túc xá. Tính tính, xác xuất tiểu được dọa người, vạn nhất nơi nào ra một điểm sai, Tôi liền ngộ không đến ngươi .” Như vậy vừa nói, liền cảm giác sinh mệnh nhiều điểm Huyền học hương vị. Minh minh trung có phải hay không có một loại thần bí nan giải lực lượng chỉ dẫn chúng Tôi, hai viên tại mỗ một điểm giao thác, chúng Tôi liền gặp nhau. Hoặc là, hết thảy đều chỉ là ngẫu nhiên.

Ông xã đẩy đẩy Tôi đầu, cười Tôi yêu miên man suy nghĩ. Chính mình cũng tưởng tưởng, sau đó vô tình nói:“Chính là không có ngươi, Tôi cũng sẽ gặp gỡ người khác, nói không chừng hắn so ngươi hoàn hảo.”

“Ba” một tiếng, sầu não cảm ơn không khí không còn sót lại chút gì. Tôi ủ rũ trừng hắn, nhân gia vốn đang ở nơi đó cảm động mạc danh, chuẩn bị liều mạng cũng muốn duy hộ phần cảm tình này nói.

7

Nhưng là Ông xã cũng có cảm tính thời điểm, xuất hiện xác xuất cùng Harley tuệ tinh không sai biệt lắm.

Đại vừa lên học kỳ mau chấm dứt khi, lẫn nhau gian đều rõ ràng cảm giác được cái loại này hấp dẫn, lại mất tự nhiên , sợ hãi , không dám hướng về phía trước bước ra một bước. Ngẫu nhiên một ánh mắt giao hội, trong lòng ba đào mãnh liệt, trên mặt lại vẫn là dường như không có việc gì.

Phóng nghỉ đông, hắn về nhà Tôi lưu giáo.

Tiếp nhận vài lần điện thoại, ngữ khí cũng là thản nhiên , hai người cầm microphone ngẩn người, không biết nói cái gì cho phải, cũng luyến tiếc buông.

Nghỉ đông chấm dứt, Tôi tại đêm khuya đi ra ngoài tiếp hắn, không có giao thông công cộng, không có trung ba, luyến tiếc đánh xe, vì thế đi hơn hai giờ, gần ba mươi dặm đi trạm xe lửa.

Thấy hắn từ lối ra trạm hướng Tôi đi tới, bỗng nhiên cảm giác rất sợ xấu hổ, cười cười không nói lời nào. Sợ bị hắn thấy trên mặt đỏ ửng, liền vẫn đem đầu quay bốn mươi lăm độ, cho hắn một cái ót.

Ông xã cũng ngượng ngùng , miễn cưỡng nói vài câu, lắp bắp, từ không diễn ý. Đánh xe về trường học, trong bóng tối, hắn bỗng nhiên thân qua Tôiy tại Tôi trên đầu phủ một chút, thấp giọng nói:“Tiểu mao hài, tưởng Tôi không?”

Trong nháy mắt, hốc mắt phát toan, vừa muốn khóc vừa muốn cười.

Nửa đêm hai giờ, không có một bóng người đường cái, ba mươi dặm lộ, gió lạnh, hết thảy đều đáng giá.

8

Tôi xem thư thực tạp, ngôn tình trinh thám, huyền huyễn kỷ thực, đam mỹ tình sắc, ai đến cũng không cự tuyệt. Ngay cả thế kỷ trước hai ba mươi niên đại cổ xưa xã hội tiểu thuyết cũng có thể nhìn xem mùi ngon, từ [ môn sinh ] đến [ quan trường hiện hình kí ] cùng với sau này về đến xã hội tiểu thuyết danh nghĩa đủ loại kỉ lục thể, kết cấu rời rạc, tản mạn đến một tình cảnh, liên chủ đề cũng không thống nhất, nói chuyện phiếm tự tùy tiện giảng cho người khác nghe. Dùng hết công mà nói nói chính là “Chuyên xem rác rưởi”.

Tôi thường xuyên hướng hắn đề cử, vì hắn giảng giải này quyển sách nơi nào viết phải có tân ý, nơi nào là lão cũ kiều đoạn. Ông xã giống đại đa số nam sinh giống nhau, đối với rất mẫn cảm nhẵn nhụi gì đó khinh thường nhất cố, đối Quỳnh Dao càng là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Tôi cũng không thích, tự nhận rất có bao dung lực, nhưng đối Quỳnh Dao tiểu thuyết chính là đọc không đi vào, ngại của nàng cố sự rất không thực nhân gian yên hỏa, thiên chân đến mức khiến người Tôi giận sôi. Nhưng là có một câu vẫn là với Tôi lòng có thích thích yên,“Của ngươi quá khứ Tôi không kịp tham dự, của ngươi tương lai Tôi sẽ không lại bỏ qua.” Văn nghệ khang đến mức khiến người cảm giác khác người, sơ sơ đọc đến khi, răng nanh rét run da đầu run lên.

Gặp được Ông xã về sau mới hiểu được, loại tâm tính này quả thật là có , bị Quỳnh Dao viết tạp .

Quy nạp đứng lên không ngoài bốn chữ: Gặp lại hận vãn.

9

Năm nay tháng sáu, cùng Ông xã đi gia hương của hắn — Thiên Thủy, lấy đồng học thân phận.

Vừa xuống xe lửa, liền đối với này thành thị có một loại vừa quen thuộc lại xa lạ thân thiết cảm. Lam Thiên, thổ địa , dòng người, cao lầu, phảng phất đều lây dính Ông xã khí tức. Bởi vì một người, yêu phải một tòa thành thị.

Nhưng là trong lòng cũng có chủng mạc danh ghen tị. Chúng Tôi hai mươi tuổi gặp nhau, phía trước ngày liền là trống rỗng, hắn không biết trên đời này còn có một Tôi.

Hắn cười vui, nước mắt, thành công, thất bại, đều do người khác tới chứng kiến, không có của Tôi phân, vì thế Tôi ghen tị.

Nếu có thể gặp nhau sớm hơn thì thật là tốt biết bao !

10

Chúng Tôi nói tới tử vong.

Hiện tại ngày, trẻ tuổi lực tráng, mỗi ngày vui vẻ, khẩn cấp tới kiến thức tân nhân tân sự vật. Tử vong, vẫn là rất xa xôi sự.

Ngẫu nhiên cũng sẽ nghĩ đến năm mươi năm sau tình cảnh, hai tóc trắng xoá lão đầu cho nhau đến đỡ sống nương tựa lẫn nhau, cũng mãn kỳ đãi. Lão niên không đáng yêu, nhưng có thể làm khả ái lão niên nhân.

Với Tôi mà nói, tử vong uy hiếp lớn nhất vẫn là: Nhân tử như đăng diệt, vô tri vô giác, Tôi còn không thấy đủ Ông xã đâu. Tôi không sợ chết, nhưng Tôi sợ chết sau lại không có thể giống như vậy thương hắn.

Vì thế Tôi đối Ông xã nói:” Chúng Tôi muốn cùng nhau sống đến thực lão thực lão, lão phải đi bất động. Sau đó chúng Tôi thay sạch sẽ quần áo, Tôiy trong Tôiy nằm ở trên giường, Tôi nói ‘Chết đi’, chúng Tôi liền cùng chết .”

Ông xã hôn Tôi một chút, không nói chuyện, không biết hắn có nguyện ý hay không.

11

1999 năm, ngồi ở nam hạ trên xe lửa, vi lần đầu rời nhà mà hưng phấn không thôi. Đại học trong lòng Tôi là xa xôi mà thần bí , phảng phất một tòa thánh điện.

Nhập học sau có vài ngày không nhàn, lợi dụng trong khoảng thời gian này đi khắp toàn giáo mỗi một góc. Chỉ tại giữa trưa cùng buổi tối lưu lại ký túc xá. Khi đó Tôi tự bế mà quái gở, không biết như thế nào ứng đối người xa lạ, liền vĩnh viễn banh bộ mặt.

Mơ hồ gian nghe được Ông xã là mặt khác lớp, cũng không có hứng thú đi miệt mài theo đuổi, muốn tới nửa tháng sau mới biết được: Nguyên lai hắn là nhị ban, bởi vì trường học sơ sẩy mà an bài ở này ký túc xá.

Còn nhớ rõ Ông xã nói với Tôi câu đầu tiên nói là “Ngươi nợ Tôi hai mươi đồng tiền.”

12

Bởi vì viết này thiên văn, gần nhất thường thường tại hồi tưởng. Lúc này mới phát hiện, nguyên bản cho rằng đã quên đi rất nhiều chi tiết, đều tại đầu não trung chậm rãi hiện lên.

Nhập học sau ngày thứ ba, điện tín công ty phái người đến trang điện thoại,201 , một trăm sáu mươi khối, mỗi người gánh vác hai mươi, vừa vặn Tôi không ở, Ông xã liền trước thay Tôi thanh toán.

Chuyện này, những lời này kỳ thật cũng không thâm ý. Nếu không phải hôm nay cùng Ông xã cùng một chỗ, tuyệt sẽ không còn nhớ rõ. Thế nhưng cách lâu như vậy lại quay đầu xem, ngược lại là để người ấn tượng khắc sâu.

Đối Ông xã nói:“Lần đầu tiên nói chuyện chính là hướng Tôi muốn trái, thật sự là hiện thực.”

Khả Ông xã đã không nhớ rõ .

13

Tôi người này dị thường chậm nhiệt, cùng người từ xa lạ đến quen thuộc hướng đến muốn tiêu phí thời gian rất lâu. Hơn nữa tối không am hiểu kí người khác diện mạo, gặp qua mặt, trong lòng có đại khái ấn tượng, tiếp theo gặp liền sẽ phát hiện này nhân như thế nào cùng chính mình tưởng không giống với.

Từng đối đồng học oán giận nói:“Mỗi lần gặp tiếng Anh lão sư đều cảm giác nàng cùng lần trước không giống với, toàn bộ một trăm biến kim cương.”

Chỉ là lại như thế nào không am hiểu, sớm chiều tương đối về sau, vẫn là dễ dàng liền có thể dưới đáy lòng miêu tả ra Ông xã bộ mặt.

Đoản toái phát, mặt có điểm trưởng, có rất nhiều đậu đậu cùng gồ ghề, súng bắn đạn ghém đánh qua dường như. Mắt nhỏ, một bên Soichi biên đan, mũi không cao không thấp, miệng rộng đại cằm.

Chỉ có thể nói không xấu, Ông xã như vậy đánh giá chính mình.

14

Sớm chiều tương đối, không phải một ngày hai mươi bốn giờ đều nị cùng một chỗ. Thật là chỉ có “Triều”“Tịch” Mà thôi.

Hai mươi bốn giờ, chín giờ đi làm, một giờ ngồi xe, tám giờ ngủ, lại khấu trừ một ít thượng vàng hạ cám, chân chính tương đối thời gian không đủ bốn giờ, rất ngắn.

Tán gẫu, xem TV, đi dạo phố, rất nhanh liền không có, trong lòng vẫn là hạnh phúc được không có sở cầu.

15

TV bá quảng cáo, Tôi nghiêng đầu nhìn Ông xã mặt, thở dài nói:“Ngươi liền không có thể học học nàng, chỉ chừa thanh xuân bất lưu đậu. Làm hại Tôi nghĩ thân ngươi đều tìm không đến một khối sạch sẽ địa phương.

Ông xã trừng Tôi liếc mắt nhìn.

16

Không giống Tôi thiên sơn độc hành không ai đưa tiễn, Ông xã đến trường học báo danh là đồng hắn ca ca cùng nhau đến.

Ba mươi tuổi, mập mạp mặt, mi mục chi gian có vài phần Ông xã bóng dáng. Khi đó không đoán được Ông xã sẽ là Ông xã, liền đem hắn ca ca chỉ làm như là đồng học gia nhân xử lý giống nhau rớt, không nịnh bợ, bóp cổ Tôiy không thôi.

Có một lần, đang cùng Ông xã nói chuyện phiếm, Ông xã bỗng nhiên nhìn Tôi nở nụ cười, Tôi hỏi cười cái gì. Hắn nói:“Tôi ca cùng Tôi nói ‘Các ngươi ký túc xá cái kia Nội Mông tối thành thục ổn trọng.’”

“Ngươi nói như thế nào?”

“Tôi nói ‘Ngươi xem nhân không chuẩn, hắn người này, ngây thơ, tùy hứng, tính trẻ con, vô pháp vô thiên, bảy mươi tuổi cũng trưởng không lớn.’”

Nhào lên, Tôi đá Tôi đạp Tôi cắn !

17

Một môn ngôn ngữ chính là một môn nghệ thuật, Ông xã nghệ thuật tế bào cực độ khiếm khuyết. Tiếng Anh hồi hồi thất bại, hắn nói:“Cam Túc học sinh tiếng Anh hảo không vài cái, mỗi lần tiếng Anh trùng tu, quả thực giống khai đồng hương hội giống nhau.”

Tứ cấp khảo ba lượt không qua, lần thứ tư Tôi treo ra trận mạo danh thế thân. Tiếng gió chính nhanh, bị trảo hiện hành. Tôi là tòng phạm không cho so đo, Ông xã bị lưu giáo xem xét, kiểm điểm, huỷ bỏ xin đều do Tôi làm văn hộ viết thay.

Xét thấy Trường Sa tương đối nghiêm, chúng Tôi dời đi trận địa, đi Thiên Thủy khảo. Hắn ca ca tỷ tỷ đều biết hắn tứ cấp không qua, nhưng cha mẹ không biết.

Ở trên xe lửa, Tôi hỏi:“Tôi muốn quản ngươi mụ mụ gọi cái gì?”

“Gọi a di, ngươi còn tưởng gọi cái gì?”

Tôi bĩu môi, nhân gia rõ ràng là bên gối nhân nói.

Đến dưới lầu, Ông xã ca ca nghênh đi ra, thần bí hề hề nói:“Tôi cùng mụ nói ngươi là công tác áp lực đại, trở về ở vài ngày. Ngươi này đồng học liền nói là cùng nhau đến chơi .”

Cái gì “Này đồng học”, Tôi là bên gối nhân !

Chúng Tôi quan hệ như cũ bảo mật, vì thế một đôi hữu tình nhân bị sinh sinh chia rẽ, Ông xã trụ cha mẹ gia, Tôi trụ hắn ca ca chỗ đó.

Cấp Ông xã phát tin nhắn, nói Tôi nghĩ ngươi. Nghe được hắn ca ca tại gọi điện thoại cấp Ông xã tỷ phu:“Ngươi ngày mai đến gia, đừng nói tứ cấp sự.”

Ở một bên cười trộm, cảm giác này quả thực là Trung Quốc bản điệp đối điệp.

Chúng Tôi ngoạn địa hạ tình, bọn họ ngoạn địa hạ đảng !

Hoàn cảnh lạ lẫm, không có Ông xã ban đêm, rất khó ngao. Mười giờ rưỡi đi vào giấc ngủ, rạng sáng một điểm khi đột nhiên tỉnh lại, sau đó mở mắt đến hừng đông.

18

Khảo hoàn tứ cấp đi ra, thấy Ông xã đang cùng một người hàn huyên, phái Tôi đi về trước.

Sau này từ Ông xã ca ca chỗ đó nghe nói, cùng Ông xã nói chuyện là trung học đồng học. Đáng cười nhất là, hai người đều đối lẫn nhau tuyên bố chính mình đã qua tứ cấp, lần này tại trường thi ngoài ý muốn gặp, tình hình chi xấu hổ có thể nghĩ.

Chân thật thường thường so tiểu thuyết càng giàu có hí kịch tính.

Bất quá Ông xã hảo một điểm, có thể nói là Tôi khảo, hắn tiếp khách.

Nhưng Tôi không nghĩ tới là, trừ Ông xã ca ca tỷ tỷ, hắn đối với người khác đều nói chính mình qua tứ cấp.

Ngẫm lại cũng coi như , quyết định không vạch trần, liền khiến hắn giữ lại điểm này tiểu tiểu hư vinh tâm.

19

Ngày hôm qua Ông xã có bữa ăn, Tôi vừa xem TV vừa đợi hắn, có chút khốn, liền nằm ở sô pha nhắm mắt nghỉ ngơi. Nghe được có người mở cửa, Ông xã tiến vào ngồi vào bên người nhẹ nhàng bảo Tôi.

Tôi cố ý không đáp ứng, Ông xã thấp giọng nói một câu:“Như thế nào ở trong này ngủ?” Sau đó Tôiy chân rón rén ôm lấy Tôi hướng phòng ngủ đi. Đương Ông xã đem Tôi đặt ở trên giường khi, Tôi nhịn không được cười ra tiếng, ôm hắn eo. Ông xã cũng cười , nói:“Xem đem ngươi mĩ .”

20

Ông xã ngày thường thô tục không rời khẩu,“Thao” “Nhật”“sb” Luân dùng, có khi thích nghe hắn nói thô tục, cảm giác thực nam nhân.

Nhưng thích nhất còn là hắn mang một điểm bất đắc dĩ cùng chỉ trích nói với Tôi “Xem đem ngươi mĩ ”“Xem đem ngươi bận rộn .”“Xem đem ngươi x ”, này x Ông xã nói ra tổng là mang điểm giọng mũi, đầy nhịp điệu.

Đi Thiên Thủy mới phát hiện, nguyên lai chỗ đó người đều nói như vậy, xem như địa phương đặc sắc. Trong lòng may mắn không sớm đến, không thì thích phải toàn Thiên Thủy nhân nên làm cái gì bây giờ?

21

Tôi thích xem [ sáu người đi ], Mĩ quốc phim truyền hình. Ông xã không xem, bởi vì có chút rất khúc chiết cười liêu hắn thể hội không ra đến.

Nhưng hiện thực thật sự cũng có cùng TV không mưu mà hợp tình cảnh.

Ngày đó đi tản bộ, đi đến một mua cũ gia cụ đồ cổ điếm, thực cổ lão khắc hoa cửa gỗ, bên trong rất nhiều lão cũ gì đó nhất nhất sắp hàng , mang theo tuế nguyệt dấu vết.

Góc hẻo lánh có một chiếc ghế dựa, không thể nói rõ là cái gì niên đại, đen kịt hồng sắc, thực cổ phác. Ông xã khom lưng thưởng thức, bỗng nhiên cúi đầu hô Tôi một tiếng. Tôi không rõ ràng cho lắm, sau này vẫn là Ông xã ý bảo, mới phát hiện hắn quần thế nhưng chống đỡ lên.

Hai mươi đến tuổi người, còn có thể như vậy không phân trường hợp không phân thời gian tự nhiên bq, thật sự là cầm thú !

Tôi tại kia ghế dựa cùng hắn quần gian qua lại quét mắt nhìn vài lần, giễu cợt nói:“Oa, xem ra ngươi thật sự thực thích này đem ghế dựa.”

Ông xã không có nghe hiểu.

22

Rút đi hắn dối xưng qua tứ cấp kia một đoạn, Tôi đem viết gì đó cấp Ông xã xem. Hắn nhìn, sau đó mang điểm nghi hoặc hỏi:“Như thế nào cấp nhân cảm giác có điểm không chân thật.”

Tôi minh bạch hắn ý tứ, Tôi viết này thiên này nọ, bất tri bất giác dùng tới tiểu thuyết kỹ xảo, đối tài liệu lấy thích hợp cắt may cùng sắp hàng, hồi ức cùng hiện thực xen lẫn, tóm lại xem lên càng giống sáng tác mà không phải tả thực.

Tôi nói:“Đương nhiên muốn gia một điểm tân trang, không thì liền rất trắng ra . Nhưng là ngươi xem bên trong này viết đều là thật sự nha.”

Ông xã bản thân say mê nói:“Không quan trọng lạp, không thể đem Tôi viết được hảo một chút sao?”

23

Mau Trung thu , năm trước tám tháng Thập Ngũ Ông xã đi công tác, Tôi một người chán đến chết. Nếm qua cơm chiều, táp hài đi ngắm trăng. Trên đường nơi nơi đều là ba năm một nhóm đám người, cũng có rất nhiều tình lữ, mười ngón giao nắm hoặc là ôm eo, thấp giọng đàm tiếu. Chỉ có Tôi cô đơn chiếc bóng.

Tự giác không thú vị, liền về nhà . Tùy Tôiy trên giấy viết nói:“Xác nhận ngày tốt cảnh đẹp không có tác dụng, liền dù có thiên chủng phong tình, càng hướng người nào nói. Đêm nay rượu tỉnh nơi nào, Dương Liễu Ngạn Hiểu Phong Tàn Nguyệt.”

Nếu đây là tiểu thuyết, như vậy Tôi tại phía trước cửa sổ độc tọa thời điểm, nên vang lên tiếng đập cửa, mở ra vừa thấy, nguyên lai là Ông xã từ ngoại địa gấp trở về theo giúp Tôi qua Trung thu.

Đáng tiếc đây là hiện thực, chẳng những tiếng đập cửa không vang lên, Ông xã liên điện thoại cũng không đánh một trở về.

Ngu ngốc một !

24

Đại học khi có tương đương chơi thân đồng học, Kỳ Văn cùng thưởng thức, đáng nghi sống chung tích, bị Tôi dẫn mà sống bình đệ nhất tri kỷ. Có một lần đọc thôn thượng tiểu thuyết [ cướp bóc bánh mì điếm ], có một đoạn dùng mặt nước đổ ngộ ngọn núi đến so sánh đói bụng cảm giác, Tôi cảm giác tân kỳ, chỉ cho hắn xem.

Qua vài ngày, hắn nói ban đêm bụng đói, nhớ tới kia một đoạn, kết quả càng đói bụng. Tôi nghe sau thật cao hứng, bị khích lệ dường như đắc ý.

Hắn là duy nhất biết Tôi cùng Ông xã quan hệ nhân. Đối với hắn tương đương cảm kích, bởi vì tại nói cho hắn thời điểm, hắn tuy rằng không thể lý giải, nhưng vẫn là biểu hiện ra tuyệt đại khoan dung cùng duy trì.

Tốt nghiệp sau hắn đi Thẩm Dương trung khoa viện kim chúc sở học nghiên cứu sinh, có khi ở trên mạng nói chuyện phiếm, hắn đều sẽ hỏi một câu “Các ngươi vẫn khỏe chứ?” Tôi minh bạch hắn ý tứ, là tại thay chúng Tôi lo lắng.

Trước kia tại trường học, hoàn cảnh đơn thuần, hai người thân mật chút, đại gia chỉ biết cho rằng chúng Tôi là hảo bạn hữu. Ra xã hội, nhân tâm phức tạp, phải thường bận tâm. Công cộng trường hợp không thể thân mật hành động, chưa bao giờ đi đối phương công tác địa phương, ở trên đường gặp đồng sự, liền nói đây là đại học đồng học, thật cẩn thận tránh né thế tục ánh mắt.

Viết nhất thiên [ không đủ tri kỷ ] đi cảm tạ hắn.

25

Cha mẹ tôi, cha mẹ ông xã, đều là những người cổ hủ, đem nhi nữ hạnh phúc trở thành chung thân sự nghiệp.

Vẫn không dám đối với bọn họ thuyết minh, bởi vì cha ông xã, mệ tôi đều bị huyết áp cao, không thể sinh khí, không thể sốt ruột.

Bị trong nhà thôi giao bạn gái, tìm lấy cớ đủ loại từ chối.

Tương lai sẽ như thế nào? Không ai biết. Thế nhưng bởi vì bên người người này, cho nên có dũng khí đi tiếp tục, bất an , hạnh phúc .

26

Lần đầu tiên cùng Ông xã thân mật tiếp xúc là tại hai ngàn năm mùa xuân.

Đại một chút bán học kỳ, có người sinh nhật. Tám người, bàn hai rương bia. Tắt đèn sau, điểm khởi ngọn nến, uống rượu nói chuyện phiếm. Rạng sáng 3h khi, đại gia đều say, phần mình lên giường nghỉ ngơi.

Ỷ vào cảm giác say, bò vào Ông xã màn, đem Tôiy nhẹ nhàng đặt ở trên bờ vai của hắn, an tâm cảm giác từ thủ hạ làn da truyền đến.

Một đêm kia ngủ thật sự hương.

27

Từ đó về sau, ông xã liền tránh mặt tôi.

Ngày thường cãi nhau ầm ĩ, ấp ấp ôm ôm, tẫn có thể dùng đồng học danh nghĩa. Nếu thật sự lại hướng về phía trước, lại là ai cũng không dám. Minh bạch một bước này nhược khóa đi ra ngoài, chúng Tôi không còn là từ trước chúng Tôi, rốt cuộc không thể quay về.

Hai người quan hệ đứng ở một loại không được tự nhiên mà giằng co trạng thái. Nhưng là kia cổ xa lạ tình cảm tới mãnh liệt mãnh liệt, cơ hồ không khả ngăn cản. Trong lòng tất cả khát vọng, lại liều mạng tưởng cự tuyệt, Tôi thử rời xa hắn. Sớm đi ra ngoài, giữa trưa ngủ ở phòng học, tắt đèn tiền mười phút mới tiến ký túc xá, kết giao tân bằng hữu, cười to đại náo, một độ nghĩ ra đi thuê phòng chính mình trụ, lại ngại với trường học quy định chỉ phải làm bãi.

Mấy tháng xuống dưới, tâm thần đều mệt mỏi.

Chính là tại kia thời điểm, Tôi nhận thức đệ nhất bạn gái.

28

Nàng cùng Tôi đồng hệ bất đồng ban, có rất nhiều khóa là hợp lớp học, cơ hội gặp mặt rất nhiều. Rất xinh đẹp, cao gầy, mắt to, vi hắc.

Cố ý cùng đồng học đánh đố, đổ có thể hay không ước đến nàng.

Vì thế tại một lần vật lý giờ dạy học, cho nàng truyện tờ giấy. Đề làm là: Ngươi có nguyện ý hay không đêm nay nhìn điện ảnh.

Cho nàng bốn tuyển hạng:a, thực nguyện ý.b, có thể.c, dù sao không có việc gì làm.d, không nghĩ đi.

Nàng tuyển a.

Vãn sáu giờ rưỡi, tiểu sân bóng bên cạnh, đi đuổi bảy giờ điện ảnh.

29

Tâm tình thực mâu thuẫn, vừa hi vọng ước nữ hài tử hành động có thể khiến Ông xã ghen tị, cũng hi vọng chính mình lực chú ý có thể như vậy dời đi, khôi phục bình thường sinh hoạt.

Quên, hết thảy đều quên.

Quên ngày đó là như thế nào tâm tình, quên nàng xuyên cái gì nhan sắc quần áo, cũng quên điện ảnh tình tiết.

Chỉ nhớ rõ ngồi ở trong bóng đêm, một phần một giây đều trở nên hết sức gian nan, khắc chế suy nghĩ chạy trốn xúc động, phân ra tâm tư cùng nàng trò chuyện.

Trở lại ký túc xá, Ông xã đang tại quét rác, xem Tôi tiến vào, hỏi Tôi một câu:“Dâm đãng xong?”

Hận hắn như vậy thờ ơ.

30

Lục tục cùng nàng đi ra ngoài vài lần.

Tay chưa từng nắm, môi chưa từng hôn.

Ban đêm, hai người chạy đến chủ giáo khu đẳng tòa nhà dạy học tại trong nháy mắt vạn đăng tề diệt. Cũng sẽ tại hạ tự học sau, đi bán nguyệt trì trộm trích hai đại phiến lá sen, đổ khấu ở trên đầu.

Lên lớp khi ngồi vào cùng nhau, Tôi đem vật lý sách giáo khoa đổi thành Liêu Ninh tiếng phổ thông, khiến nàng dùng tiếng Quảng Đông niệm đi ra. Đồng học nói:“Như thế nào các ngươi hai một điểm không giống đang nói luyến ái, đổ giống hai tiểu hài tử có bạn, ở ngươi chơi gia rượu.”

31

Còn nửa tháng nữa là kết thúc năm đầu.

Tắt đèn sau, cho nàng gọi điện thoại, như cũ là không ý nghĩa nói chuyện phiếm.

Nói tiếng “bye”, buông điện thoại, bò đến trên giường.

Ký túc xá bên trong yên tĩnh vô thanh, nhanh đến rạng sáng một điểm khi, Ông xã đột nhiên đứng lên, ngồi ở phía dưới châm một điếu thuốc.

Xuyên thấu qua màn nhìn hắn bóng dáng cùng nhất minh nhất diệt tàn thuốc, nước mắt liền như vậy vô thanh vô tức chảy ra, không dám lên tiếng, chỉ là nhất ngạnh nhất ngạnh , vừa ủy khuất lại thương tâm.

Ngày hôm sau, cùng nàng chia Tôiy.

32

Đại nhị sau, không hề cùng lên lớp, nhìn thấy cơ hội rất là giảm bớt, ngẫu nhiên tại căn tin gặp, trò chuyện thượng hai câu, trong lòng câu kia “Thực xin lỗi” Vẫn nói không nên lời.

Nàng thường xuyên đổi bạn trai, đồng học đều nói nàng là thụ của Tôi kích thích. Rất sợ sự thật thật sự như thế, lại không khỏi cười chính mình tự mình đa tình.

Mau tốt nghiệp khi lại gặp được nàng, đã tại Quảng Đông tìm phân công tác, giúp nàng bày quán bán cũ này nọ, đóng gói gửi vận chuyển, phảng phất bù lại dường như.

Ông xã nói chúng Tôi dư tình chưa xong, Tôi trừng hắn liếc mắt nhìn, nghĩ còn không đều là bởi vì ngươi.

Hơn nữa, ba năm sau mới bắt đầu ghen, thời gian kéo được lâu lắm, Tôi đã đẳng được không nghĩ đợi.

33

Ngày hôm qua bỗng nhiên nhớ tới “Chưa vong nhân” Ba chữ, cổ đại không có trượng phu nữ tử như vậy xưng hô chính mình, hiện tại không ai như vậy kêu.

Thực triền miên bài trắc ba chữ, phảng phất có vô hạn cố sự ở bên trong.

Tôi chỉ là còn chưa có chết mà thôi !

34

Thăng lên đại nhị, thái điểu biến thành lão điểu, đối với trường học nhiều quy củ bao nhiêu thiếu cũng có thể thị chi không có gì. Chính mình ở bên ngoài thuê phòng nhỏ, một cái giường, một chiếc bàn học, một đài máy tính, dài nhất từng có ba tháng không trở về ký túc xá, không nghĩ thấy hắn.

Ngày đêm điên đảo thói quen chính là khi đó dưỡng thành , trong lòng tưởng niệm sầu khổ không chỗ khả tiết, thường xuyên là mở mắt đến hừng đông, nghe ngoài phòng hạt mưa tích táp đánh vào mái hiên, nghĩ chính mình như thế nào rơi xuống hôm nay loại này hoàn cảnh.

Càng là không thấy, càng là muốn gặp. Càng là muốn gặp, càng là không dám.

35

Trường Sa mùa đông là ẩm ướt mà âm lãnh , không phải mây đen đầy trời chính là tại hạ vũ.

Trốn học , giống làm tặc giống nhau chuồn êm hồi ký túc xá, một người ngồi ở trống rỗng ký túc xá trung ngẩn người, không biết nên làm những gì.

Có người gõ cửa, nguyên lai là hắn, bởi vì này ngoài ý muốn gặp nhau, hai người đều là ngẩn ra.

Cả gan đi đến hắn phía sau, ôm chặt hắn eo, đem mặt chôn ở hắn trên lưng, nói:“Thật muốn giết ngươi, sau đó đem đầu cắt bỏ tác thành tiêu bản. Như vậy, đi đến nơi nào đều có thể mang theo.”

Ông xã tách mở Tôiy của Tôi, đi ra ngoài.

36

Về sau trong nửa năm, các loại bệnh ùn ùn kéo đến, mất ngủ, trọng cảm mạo, mẫn cảm, dạ dày đau, không chịu đi bệnh viện.

Tưởng niệm hắn số lần bắt đầu biến thiếu, đại đa số thời gian là đồng đủ loại bệnh triền miên giường bệnh, hỗn loạn. Cảm mạo một tháng không thấy hảo chuyển, vừa vặn một điểm, lại bắt đầu mẫn cảm, liên quan dạ dày đau, đau được ngủ không được, nửa đêm đứng lên ngốc ngồi, bó lớn bó lớn ăn đi đau phiến, có yên giấc tác dụng.

Thể trọng thẳng tắp hạ xuống, nhất thất thất thân cao, sáu mươi kg không đến.

Gần với tự ngược không có chí tiến thủ hành vi sợ hãi đồng học, bảy người thay phiên quản lý, nhìn Tôi uống thuốc, kèm hai bên Tôi đi bệnh viện.

Tôi sao cũng được.

37

Một lần tỉnh lại, Ông xã ngồi ở bên giường, đầy mặt âm vân, hai người tương đối không nói gì.

Ông xã hỏi:“Ngươi có hay không là muốn tìm cái chết?”

Còn biết cười,“Sống được hảo hảo , làm gì muốn chết !”

Ông xã giận, hung tợn nói:“Ngươi con mẹ nó chính là tự tìm cái chết, có bệnh không đi bệnh viện, ăn bậy dược, ngày nào đó chết đến trong phòng cũng chưa nhân biết. Biến thái.”

Khi đó sợ nhất nghe được chính là “Biến thái” Hai chữ, bởi vì nghĩ tới chính mình có lẽ thật là.

Nghe được hắn nói như vậy, tức giận đến toàn thân run lên, Tôiy chân băng lãnh, Tôi biến thái? Tôi biến thái cũng là ngươi chiêu . Cầm lấy trên giường gì đó loạn ném,“Tôi biến thái ngươi còn không trốn xa một chút, cút đi !” Quá nhiều mà nói đổ ở trong lòng, nhưng là nói không nên lời, người này là chính mình thích phải , cùng người vô vưu, liền tính nháo cho tới hôm nay tình trạng này cũng là chính mình tìm , có thể trách ai?

Sau này Ông xã nói, ngày đó Tôi trên mặt biểu tình có thể dùng bốn chữ đến hình dung: Mất hết can đảm.

Nghe được mở cửa tiếng đóng cửa, Tôi không mở mắt. Chỉ là tại tưởng, nếu có thể, Tôi một điểm đều không tưởng thích phải ngươi. Tìm nữ hài tử, quang minh chính đại Tôiy trong Tôiy đi ở nhân tiền. Nhưng là, không ai cấp qua Tôi cơ hội, lần đầu tiên thích một người, liền thích phải ngươi.

Nếu sớm biết rằng, Tôi sẽ không đến Trường Sa, nếu sớm biết rằng, Tôi sẽ không khiến chính mình gặp ngươi.

Nếu, một ngàn một vạn nếu.

38

Chuyển về ký túc xá, nghiêm túc qua của Tôi cuộc sống đại học, cũng bắt đầu học đem Ông xã trở thành đồng học — không biết đồng học, không nói lời nào, không thấy hắn. Không muốn khiến một khỏa tâm treo ở giữa không trung, bắt buộc chính mình quyết tuyệt.

Nằm đàm sẽ là tắt đèn sau chủ yếu giải trí, một bên cùng đồng học nói chuyện, một bên tưởng hắn hiện tại đang làm cái gì. Có khi cũng sẽ đứng dậy đi thủy phòng, đi qua Ông xã ký túc xá, đều sẽ dựng lên lỗ Tôii, ngẫu nhiên Ông xã thanh âm từ bên trong truyền ra đến, nghe không rõ nói cái gì, nhưng tâm lý là cao hứng .

Cũng sẽ tại cùng đồng học nói chuyện trung trang làm lơ đãng nhắc tới Ông xã, nghe được tên của hắn từ người khác miệng nói ra, có một loại ẩn nấp khoái hoạt.

39

Mấy ngày hôm trước hỏi Ông xã vì cái gì thế nhưng nghĩ thoáng, khẳng cùng Tôi cùng một chỗ.

Hắn chỉ nói:“Ngươi điên rồi, nói đoạn liền đoạn, đi ở trên đường nhìn thấy Tôi mắt cũng không chớp.”

Tôi nói:“Sau đó ngươi lại đột nhiên phát hiện không thể không có Tôi? Ngươi thật đúng là x, nhân gia ở sau người truy, ngươi liền chạy được không thấy ảnh. Nhân gia dừng lại trở về đi, ngươi lại bắt đầu truy.”

“Cũng không phải x, nghĩ thông suốt , tả hữu bất quá là một đời, vẫn là tìm thấy qua đi tương đối hảo,” Ông xã sau này làm sáng tỏ,“Tôi cũng không truy ngươi, chúng Tôi nhiều lắm tính ăn nhịp với nhau.”

Đó là đại Tôim Tôi sinh nhật, Ông xã cũng đến đây, đại gia đều uống rất nhiều.

Trộm không chính mình ở bên ngoài đứng, hồi vị Ông xã vừa rồi biểu hiện ra ngoài thân thiện thái độ.

Ông xã đi đến Tôi phía sau, đưa Tôiy khoát lên Tôi trên vai……

Rất nhiều sự cố cứ như vậy có tân bắt đầu.

40

Từng gần với tuyệt vọng nắm chắc cùng hắn cùng một chỗ mỗi một khắc, vì về sau chính mình còn có khả kham hồi ức tư bản. Khi đó không dám xa tưởng “Thiên trường địa cửu”, hạnh phúc được tưởng tại cao trào kia một khắc chết đi.

Sinh hoạt sẽ không tổng là một phen phong thuận, chúng Tôi đều thực bình phàm, cũng giống bình phàm nhân như vậy qua ngày, cãi nhau, chiến tranh lạnh, ấm áp, quan tâm, vô luận phát sinh chuyện gì, chỉ cần hai người có cùng nhau cố gắng quyết tâm, liền có gan đi tiếp.

Thường thường nhớ tới Trương Ái Linh mà nói, dùng tại chúng Tôi trên người cũng thực thích hợp.

Hắn bất quá là một bất quá nam tử, Tôi bất quá là một ích kỷ nam nhân, có lẽ, ở trên thế giới này, như cũ không có chúng Tôi loại người này chỗ dung thân.

Nhưng là, tổng nên có địa phương có thể dung được hạ hai bình phàm nam nhân.

41

Siêu thị đại giảm giới, Ông xã đoan trong suốt nồi trở về, vừa có thể nấu nước có năng lực xào rau kia một loại, phi thường lóng lánh trong suốt.

Đã qua cơm chiều thời gian, nhưng Tôi vẫn là khẩn cấp rót vào bán nồi thủy, cắm lên đầu cắm.

Qua vài phút, bắt đầu có tiểu khí phao toát ra đến. Thủy càng ngày càng nóng, bọt khí cũng càng ngày càng nhiều. Tôi ghé vào một bên, nhìn kia vài bọt khí từ không đến có, từ nhỏ đến lớn, một người tiếp một người hướng thượng thăng đi, trân châu xuyến tự đứng ở trong nước, kinh hỉ liên tục. Ông xã vài lần thôi Tôi chứa nước, Tôi đều nói lại đợi trong chốc lát.

Một nồi thủy thiêu đến chỉ còn non nửa, Tôi mới không tình nguyện bát hạ đầu cắm, đem thủy đổ vào phích nước nóng.

Ông xã cảm giác thú vị, nhìn Tôi vẫn cười nói Tôi là hương ba lão.

42

Nam nhân mà nói, mặt viên một điểm, đường cong nhu hòa một điểm, nhìn qua sẽ so với thực tế tuổi tiểu rất nhiều, Tôi liền thâm thụ này hại, đối với chính mình mặt căm thù đến tận xương tuỷ.

Khảo đại học kia một năm, đi thư điếm tìm tham khảo tư liệu, nhân viên cửa hàng hỏi Tôi có phải hay không muốn tham gia trung khảo.

Đại tứ năm ấy, ở trong trường học gặp vài cái líu ríu nữ sinh, chỉ Tôi nói:“Các ngươi đoán cái kia nam sinh là đại nhất vẫn là đại nhị ?”

Sau khi trở về buồn bực vài ngày.

Ông xã tỷ tỷ cũng nhỏ giọng hỏi qua Ông xã:“Các ngươi không phải đồng học sao, niên kỉ đều không sai biệt lắm, hắn thoạt nhìn hảo tiểu.” Tôi ở phía sau nghe được rõ ràng thấu đáo.

Trước kia còn không cảm giác thế nào, hiện tại còn lại là chuy tâm chi đau, bởi vì vẫn giấc mộng khiến chính mình nhìn qua càng thành thục, càng thâm trầm một ít.

Thử qua rất nhiều chủng phương pháp, nghe nói ăn kẹo cao su có thể rèn luyện cơ nhục, khiến mặt gầy xuống dưới. Cố ý đi mua, ăn được huyệt Thái Dương đau, sau này vẫn là cảm giác tiền đồ mờ mịt, liền đều đương đường ăn luôn , không có hương vị liền phun.

Cùng Ông xã nói muốn đi chỉnh dung,“Không cần khác, chỉ cần ở trên mặt hoa hai đao là có thể .”

43

Vì tứ cấp, đoạn thời gian đó chúng Tôi hai tạo giả thành điên. Quang chứng minh thư liền có ba, của Tôi đại đầu chiếu tên của hắn. Cùng Ông xã tản bộ khi nhìn đến một gian thu phí WC, trên cửa viết: Bằng lão niên chứng miễn phí.

Ông xã nói:“Ngày mai chúng Tôi cũng tạo giả lão niên chứng.”

44

Dự thi một ngày trước đi quen thuộc trường thi. Ra địa điểm thi, Tôi hỏi Ông xã:“Ngươi đoán ngươi hiện tại đi mà nói, Tôi nhận hay không được lộ một người trở về?”

Ông xã trả lời được không chút để ý,“Kia còn không thể quay về, đánh xe là được.”

Tôi chiếu hắn cẳng chân chính là một cước, hỏi hắn ngươi làm gì đem Tôi ném ở chỗ này một người trước chạy?

45

Ông xã xem như chúng Tôi hai tương đối khôn khéo tương đối cường thế kia một, cho nên ml khi, luôn luôn đều là hắn chủ động, Tôi chỉ muốn ngoan ngoãn ôm hắn vai hảo

Ngày đó Ông xã tâm huyết dâng trào, một phiên thân đem Tôi ôm lên đi.

Tôi ghé vào hắn trên người, thật sự không biết nên như thế nào động, choáng váng trong chốc lát, bỗng nhiên ăn ăn bắt đầu cười tràng, không khí đều cười quang.

Ông xã không có cách, đành phải lại một phiên thân.

Vẫn là không cần làm nhiều như vậy đa dạng hảo.

46

Ngày hôm qua Ông xã đi công tác một tuần sau phản gia.

Tôi hưng phấn đến mức khó có thể tự giữ, tại hắn bên người chạy trước chạy sau, Tôiy chân không xử phóng, Ông xã bị Tôi huyên vẫn cười.

Khá trấn định xuống dưới, bắt đầu đối với hắn Tôim đường hội thẩm.

“Thẳng thắn từ khoan, lần này đi ra ngoài hay không có cái gì diễm ngộ linh tinh ?”

“Không có !” Ông xã ngồi trên sô pha xem TV, thuận miệng nói.

“Liên nhiều nhìn ngươi liếc mắt nhìn người đều không có?”

“Không có.”

Tôi đổi đến bên phải, đá hắn một cước, khinh bỉ hắn:“Ngươi thật kém kình !”

Hắn trừng Tôi liếc mắt nhìn,“Ngày nào đó Tôi cùng người chạy ngươi mới cao hứng.”

“Ngươi dám, ngươi có thể dụ hoặc, nhưng không thể thượng. Nếu khiến Tôi biết ngươi cùng nào nhân dây dưa không rõ, Tôi liền…… Mở một con mắt nhắm một con mắt.” Tôi làm ngắm chuẩn tư thế,“Đập nát ngươi huynh đệ !”

Sau này Ông xã cự tuyệt theo Tôi tiến hành loại này thấp chỉ số thông minh đối thoại.

47

Hôm nay sáng sớm một giấc tỉnh lại, Ông xã liền nằm ở Tôi bên người, khí tức lâu dài, ngủ thật sự hương.

Nhìn hắn trắc mặt, bỗng nhiên nghĩ đến khởi hai câu nói:

Nguyện sử tuế nguyệt tĩnh hảo

Hiện thế an ổn !

Duy nhất yêu cầu.

48

Mấy ngày hôm trước sự , Ông xã đi công tác, Tôi một người ở nhà.

Đang ngồi ở trước bàn lẳng lặng đọc sách, Ông xã lén lút trở về, vô thanh vô tức đi đến Tôi phía sau, đột nhiên đem Tôiy đặt ở của Tôi trên cổ.

Tôi lúc ấy sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, nhảy dựng lên sững sờ nhìn hắn.

Ông xã cũng hoảng sợ, bận rộn trấn an Tôi nói “Không có việc gì không có việc gì”

Tôi nộ từ trong lòng khởi, đem hắn ấn ngã vào trên giường, tìm một căn dây lưng đem hắn Tôiy chân đều chặt chẽ trói lại.

Ông xã có thẹn với vu tâm, chỉ là miệng cầu xin tha thứ không dám phản kháng. Trói xong, Tôi vỗ vỗ Tôiy, thi thi nhiên đi ra ngoài đi dạo phố đi. Nửa giờ sau trở về, Ông xã giống điều trùng dường như trên giường xoay đến xoay đi, tránh không ra.

Sau này Ông xã muốn ml, thật cẩn thận nhìn Tôi, chính là không dám mở miệng.

Cho hắn giáo huấn, nhìn hắn về sau còn hay không dám làm Tôi sợ.

49

Bị Ông xã như vậy nhất dọa, buổi tối ngủ liền làm ác mộng.

Mơ thấy buổi chiều thời gian đi WC, vừa mở cửa, liền nhìn đến hai đôi chân ở bên trong đi lại , chỉ tới đầu gối, lại thượng mặt liền giống mặc vào ẩn hình y giống nhau nhìn không tới. Lúc ấy không biết xuất phát từ một loại cái gì tâm lý, làm như không thấy đi ra, trở lại chính mình trong phòng, có đồng học đầy mặt thần bí hỏi Tôi:“Ngươi cũng thấy ?” Nhìn quen lắm rồi dường như.

Sau đó, trong phòng không biết như thế nào sẽ đột nhiên nhiều ra một thang lầu, nối thẳng hướng lầu một, ánh nắng tà chiếu vào mặt trên, như mặt khác biếng nhác sau giờ ngọ, một lão thái thái tứ chi , dọc theo thang lầu hạn nan trèo lên đến, biên bò biên ngẩng đầu lên nhìn Tôi, trên mặt mang theo một tia cười, không phải bò được vất vả, mà như là đầy mặt âm sâm sâm cười lạnh.

Làm tỉnh lại , hai Tôiy trảo Ông xã cổ Tôiy (thủ đoạn) mới cảm giác an tâm một điểm. Kết quả đem Ông xã cũng đánh thức , ngồi theo giúp Tôi nói một hồi lâu nói.

Sáng sớm đứng lên khi hướng Ông xã miêu tả cái kia mộng, Ông xã cười Tôi:“Nhát gan liền nhát gan, còn đặc thích xem quỷ phiến.”

50

Trường Sa mấy ngày nay thời tiết thật sự không sai, vẫn có thái dương.

Thứ bảy buổi chiều, cùng Ông xã ngồi ở trên ban công, đem chăn cũng lấy ra sái.

Sau này có cảm mà phát, đối Ông xã nói:“Hạnh phúc là cái gì? Chính là Tình Thiên thời điểm có thể sái phơi chăn tán gẫu. Trời đầy mây oa tại trong phòng, không có việc gì thời điểm cãi nhau đánh đánh hài tử.”

Đem Ông xã cười hỏng.

51

Võng hữu bởi vì không thiện ngôn từ, tại công tác trung gặp một điểm phiền toái nhỏ, hướng Tôi nói hết.

Tôi cũng đại phát cảm khái, nói:“Ai, ngày nào đó chính mình đương lão bản liền hảo, mang nhất bang tiểu đệ, khoanh chân ngồi trên sô pha, nói một tiếng ‘Thủy đến’, liền có tiểu đệ bưng lấy một chén nước quỳ tại trước mặt nói ‘Thỉnh dùng’”

Sau lại oán giận nói:“Hiện tại Tôi liền Ông xã như vậy một tiểu đệ, hắn còn thường thường không nghe lời.”

Võng hữu nói:“Đại nhân ngài hiện tại là thí sinh, ngài Ông xã không phải nên lấy ngươi làm trọng nha, hắn nên hảo hảo chiếu cố ngươi, không để ngươi có hậu cố chi ưu mới là.”

Tôi nói:“Nào dám, Ông xã mỗi ngày về nhà mệt được phải chết, Tôi cũng không dám sảo, nhìn hắn có tinh thần mới dám nháo hắn, không thì liền chính mình một người ngoan ngoãn trốn đến một bên khu góc tường.”

52

Nếm qua cơm trưa, trên ban công thả ghế nằm, tận lực duỗi thân tứ chi, dương quang chiếu được toàn thân lười biếng .

Ông xã thấu lại đây hỏi:“Đồ lười, như thế nào nằm nơi này?”

“Vừa ăn cơm xong, tại sái cái bụng.”

“Cơm nước xong làm gì muốn sái cái bụng?”

“Có thể không cần rửa bát !”

53

Ông xã mua thân ba kiện bộ tây trang, hỏi Tôi:“Soái không soái?”

Tôi vây quanh hắn tha vài vòng, nói:“Về sau ngươi mỗi ngày xuyên này.”

Ông xã đắc ý phi phàm.

Tôi lại tiếp nói:“Tôi phun a phun thành thói quen.”

Kỳ thật thật sự man soái , nhưng tôi không định nói cho anh biết.

54

Lúc đi dạo phố, thấy trong ngoài ba tầng nhân vây quanh một nhà tiệm thuốc, náo nhiệt phi phàm. Tại đám người ngoại điểm chân nhìn một chốc, đại khái là ăn này gia điếm dược chết nhân, thân thuộc đến nháo sự.

Phụ cận đám người lực chú ý đều bị hấp dẫn lại đây, Tôi lôi kéo Ông xã đi đến hôn ám ngõ nhỏ, người đến điên nói:“Ông xã, chúng Tôi hôn môi đi.”

Ông xã làm tặc tự về phía bốn phía xem xem, không ai chú ý, gà mổ thóc tự trác Tôi một chút.

Tôi không hài lòng, tiếp được hắn chầm chậm trác trở về, đến bảy tám khi, trên đầu đèn đường bỗng nhiên quang minh đại phóng, may mắn không ai chú ý bên này.

Tôi ngẩng đầu nhìn xem, thực chuyên gia ngữ khí:“Hôn môi, khiến chúng Tôi tiến vào điện lực thời đại !”

Đã lâu không có tới, lại tích góp một điểm cùng Ông xã sự tình, đem nó nhớ kỹ. Có lẽ chờ sau này già rồi, ngồi trên ban công với anh, sái thái dương, cãi nhau chuyện trước đây ai theo đuổi ai.

Lấy hạ là cùng võng hữu một bộ phận nói chuyện phiếm kỉ lục, nàng là Tôi hai hảo bằng hữu chi nhất, có thể cái gì đều nói, xuất hiện tần suất tối cao vẫn là “Hắn” Này tự, sửa sang lại sau cảm giác còn rất thú vị.

Năm trước mùa đông, Ông xã nhận được hắn cha mẹ điện thoại, Tôi nghe vài câu, liền đi ra ngoài đến quán net đi, muốn tìm nàng.

Tôi: Ba mẹ chồng muốn anh ấy đi tìm bạn gái.

Bạn trên mạng: Làm sao được?

Tôi: Liền như vậy kéo , cùng hắn nói hảo , nếu anh ấy muốn kết hôn thì cứ để anh ấy kết hôn, nếu còn muốn Tôi, tôi làm người tình của anh ấy cũng được, nếu anh ấy muốn tôi đi thì tôi đi, dù sao tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm thần rồi, này vài năm là trộm đến.

Võng hữu không nói chuyện, chính mình lại không có tâm tình, tùy tiện trò chuyện vài câu liền đi xuống, thừa dịp còn có thời gian muốn gắt gao bắt lấy.

Hơn mười ngày tiền đi, muốn nhìn [ hoa hồng chi danh ], ở trên mạng điên cuồng sưu, sau này tại ftp lý tìm đến word bản, thoạt nhìn quá khó chịu, lại tải xuống webcompiler, đóng gói phát cho cái kia võng hữu.

Đối với nàng nói: Liền bởi vì thoạt nhìn rất khó khăn , cho nên liền đề cử ngươi học làm sách điện tử a, chờ ngươi học xong, là có thể đem này làm thành sách điện tử, sau đó trả lại trở về, Tôi xem đứng lên cũng rất phương tiện .

Nàng đem của Tôi sinh nhật kí thành tháng tư ba mươi, hướng Tôi chứng thực.

Tôi: Của Tôi sinh nhật là 4 nguyệt 13, hy vọng trung, Tôi khiến Ông xã mang Tôi đi ngoạn, hắn nói yếu lĩnh Tôi hồi trường học cũ xem xem, nhưng chúng Tôi liền ngụ ở trường học cũ bên cạnh a, Tôi còn mỗi ngày từ bên trong qua đâu.

Nàng: Ngài sinh nhật thời điểm, có thước nghĩ tới muốn như thế nào chúc mừng?

Tôi: Đại khái chính là có một bữa cơm no đủ đi, sau đó đi dạo, liền như vậy . Nếu Ông xã có thể khiến Tôi đánh hắn một trận nên có bao nhiêu hảo, giống như vậy [ gửi đi nhất trương hình ảnh: Một tiểu thỏ tử làm nhiều việc cùng lúc điên cuồng phiến một cái khác tiểu thỏ tử cái tát ], miệng còn niệm “Tôi khiến ngươi theo Tôi thưởng máy tính, Tôi khiến ngươi theo Tôi thưởng máy tính.”

Nàng tại học làm sách điện tử thời điểm gặp khó khăn.

Nàng: Tôi rất lạc quan ~~ nếu đến thời điểm biên không đứng dậy, lại nhiều hỏi một chút vài người, hẳn vẫn là có thể, chỉ là cũng có lẽ sẽ không kịp ngài sinh nhật

Tôi: Hảo thảm, vừa rồi còn tưởng nói chúng Tôi nơi này không lưu hành sinh nhật tặng lễ vật, nói không chừng của ngươi sách điện tử chính là Tôi duy nhất quà sinh nhật, hiện tại cũng không khả năng

Nàng: Tôi sẽ cố gắng , nếu không kịp, Tôi cũng sẽ cho ngài kí trương thiệp chúc mừng trước.

Tôi: Thiệp chúc mừng cũng có thể, thiệp chúc mừng cũng có thể ! dù sao dù sao cũng phải thu được điểm này nọ. Đều tưởng hảo, nếu ngày đó Ông xã cái gì cũng không mua, liền hướng hắn muốn mười đồng tiền.

Tôi hỏi nàng: Hoàng Thu Sinh diễn người kia nhục xoa thiêu bao ngươi xem qua không có, Tôi dùng bt tải xuống , nhưng là không dám nhìn, thật sự thực khủng bố sao?

Nàng: Trịnh trọng đề nghị ngài biểu xem kia bộ, Tôi xem qua từng chút một, ngài vẫn là xem khác đi. Tôi đối diện nông lịch dương lịch , ngài dương lịch sinh nhật là 1980[ canh thân, hầu năm ] năm tháng 26 ngày, cho nên nói năm tháng phân ngài có thể qua hai ngày sinh nhật đâu.

Tôi phản ứng rất nhanh, cao hứng phấn chấn trả lời nói: Có thể lừa gạt Ông xã hai lần.

56

Ông xã gần nhất trong công ty vui vẻ thủy khởi, bị nhâm mệnh làm ngành phó quản lý, sau khi trở về không phải không có đắc ý hướng Tôi khoe ra “Thế nào, Tôi lợi hại đi?”

Như vậy mang điểm tính trẻ con mà nói hắn cơ hồ chưa bao giờ nói, ngẫu nhiên không cẩn thận chuồn ra khẩu, liền sẽ trách tội đến Tôi trên đầu, nói tâm lý tuổi đều bị Tôi kéo thấp .

Hắn ở bên ngoài kỳ thật thực không giống với, gặp qua vài lần, hải phái, có thể khản, không muốn mạng so rượu, nói về nữ sinh lai lịch đầu là nói [ Tôi bây giờ còn dùng “Nữ sinh”, giống tại trường học ], ba năm thỉnh thoảng tiểu đổ di tình.

Không có trong giới đồng chí bằng hữu, không biết người khác ở chung đứng lên là thế nào . Nhưng là có khi nhìn hắn điêu yên, nheo lại ánh mắt nghiêng đầu xem mạt chược bài. Tôi sẽ nhìn chăm chú trong chốc lát, sau đó ở trong lòng vụng trộm tưởng: Tôi là có thư có điện ảnh lại không cần mặt khác giải trí, cùng nam sinh xen lẫn cùng nhau sờ bài giảng lời nói thô tục, như vậy khoái trá Tôi vĩnh viễn cũng cấp không được.

57

Bởi vì thăng chức, Ông xã vô hình trung liền bận rộn đứng lên, trước kia một tuần hai tuần cùng bằng hữu đi ra ngoài ngoạn một lần, hiện tại buổi tối đi ra ngoài hơn phân nửa là vì xã giao, xã giao liền tránh không được muốn uống rượu.

Phỏng chừng hắn mau trở lại , liền đi đến gần nhất xe công cộng trạm, ngồi ở trên băng ghế, xem một chiếc lại một chiếc xe công cộng, nhìn lui tới đám người.

Mỗi lần Ông xã nhìn thấy Tôi cuối cùng là thật cao hứng , Tôi cũng cao hứng, bởi vì người khác nhìn ra được hắn uống rượu, Tôi liền có lý do có thể quang minh chính đại nâng hắn.

“Uống bao nhiêu?”

“Một chút.”

“Say sao?”

“Hơi hơi.”

“Có buồn nôn hay không?”

“Sẽ không, còn có thể.”

Hai người cứ như vậy vừa nói nói, vừa thong thả bước về nhà.

Chém chết ta đi~~~