[VQTT] Chương 16


Chương 16 – Thấu hiểu

.

.

Đoàn Quân sau khi ăn cơm xong liền lên lầu, anh gửi những ảnh chụp ngày hôm nay từ khoang trò chơi vào máy tính, sau khi chỉnh sửa lại xong, liền đăng thông báo truy sát lên diễn đàn của bang hội, sau đó mới nằm vào khoang trò chơi.

Sau khi đăng nhập vào trò chơi thì anh phát hiện Lôi đã thoát ra, mà Tình vẫn còn đang nằm trên giường chưa tỉnh.

Anh ngồi xuống bên giường, nắm lấy tay của Tình, sau đó đăng bố cáo lên kênh bang hội cho những người đang online biết.

【 Bang phái 】 Thông báo của bang chủ Ngự Thần Phong: Tôi có đăng lên diễn đàn một lệnh truy sát vô thời hạn, ai rảnh thì thoát ra xem một chút, có chuyện gì thì pm cho tôi.

【 Bang phái 】 Lạc lạc bất nhược : Ố ồ! Lão đại phát truy sát lệnh kìa ! Ba năm rồi mới thấy nha! Tiểu Tiêu, ông che cho tôi một chút, tôi thoát ra nhìn xem thế nào.

【 Bang phái 】 Tửu Tiêu: Tiểu Lạc, bà chạy nhanh quá đấy! Thiếu “vú em” (1) thì bọn tôi làm sao đánh được! Vả lại tôi cũng muốn đi xem mà! … Ưng huynh, Tiểu Sát, hai người nói xem nếu chúng ta mặc kệ Tiểu Lạc mà trở về thành thì cậu ta sẽ làm sao?

【 Bang phái 】 Ưng nhãn: …

【 Bang phái 】 Huyễn sát: Em không dám đâu, em nghe Lạc Lạc tỷ ca thán một lần là đủ lắm rồi.

【 Bang phái 】 Tửu Tiêu: Ưmm… Nói cũng đúng… Chờ bao giờ Tiểu Lạc quay lại thì anh sẽ ca cho bả một bài, khi không thoát ra vội như vậy làm gì, chờ chúng mình về thành rồi cùng nhau thoát ra xem không phải tốt hơn sao… Hai người xem kìa, đã có vài người trong bang thoát ra rồi kìa, bọn mình đúng thật là đen đủi mà ~~

Phong lắc đầu bật cười, thoáng cái mà đã có hơn 700 người trong bang thoát ra ngoài, xem ra bọn họ đã lâu rồi không truy sát kẻ khác, nhàm chán quá lâu rồi.

Hơn mười phút sau, mọi người từ từ quay lại , ầm ĩ trên kênh bang hội một hồi, mặc dù bang chủ đại nhân chỉ đích danh tên đạo tặc kia, song có người nghĩ là sáu tên đồng đội kia của hắn cũng không tránh khỏi bị liên đới, nên mọi người đang thảo luận xem có nên truy sát cả đám đó luôn không.

Có mấy người buổi chiều nhìn thấy bang chủ đại nhân giải thích trên kênh thế giới, giờ lại xem những ảnh chụp mà bang chủ đại nhân công bố, nên bọn họ đều tức giận mà giải thích cho những người không hiểu gì biết chuyện. Bởi vì bọn họ cho rằng bài đăng của bang chủ đại nhân vẫn chưa đủ chấn động lòng người (2).

Sau đó, Phong nhận được lời mời tổ đội của Diệt, anh đoán chắc cậu ấy có điều gì muốn nói nên chấp nhận, quả nhiên năm đường chủ và một phó bang chủ đều có mặt đầy đủ.

【 Đội ngũ 】 Thiên thống minh: Lão đại, Tình Thiên đang ở bên cạnh cậu à? Cậu ấy không sao chứ?

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Ừhm, cậu ấy không sao nữa rồi, có khả năng là cậu ấy sẽ hôn mê một hồi nữa.

【 Đội ngũ 】 Lạc lạc bất nhược : Vẫn đang hôn mê? ! Không phải đã trôi qua mấy tiếng rồi sao?

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Mọi người không cần lo lắng, cậu ấy hôn mê bởi vì trước đó đã phóng ra quá nhiều pháp thuật khiến cho cơ thể suy yếu, mà giá trị thể chất hồi phục khá chậm, chỉ cần nghỉ ngơi thêm vài giờ nữa là ổn.

【 Đội ngũ 】 Tội lam: Vậy là tốt rồi. Nhưng mà, Phong ca, những hành động của cậu gần đây có vẻ bốc đồng nhiều hơn trước vậy. Tựa hồ mỗi lần cậu nổi giận đều là vì Tình Thiên, rốt cuộc là vì nguyên nhân gì mà khiến cậu trở nên bất thường như vậy?

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Tình Thiên là người mà tôi bảo vệ (3), tôi chỉ không muốn có người làm tổn thương cậu ấy, sao lại bảo tôi là không bình thường?

【 Đội ngũ 】 Thánh lâm chi hiên: Lão đại, ý của bọn mình chính là, thái độ quan tâm của cậu đối với Tình Thiên dường như vượt qua ngưỡng bạn bè… Chắc cậu cũng biết Tình Thiên là người của Lôi Trạch đúng không?

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: … Vậy thì sao?

【 Đội ngũ 】 Hoàng thiên bất diệt: Phong ca, không phải cậu đã yêu Tình Thiên rồi đấy chứ? Bọn mình trước đây chỉ đùa cậu thôi mà, cậu sẽ không coi đó là thật đấy chứ? Phá hoại chuyện tình cảm nhà người khác là vô đạo đức! Sẽ bị thiên lôi đánh chết đó!

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Tôi thích cậu ấy là chuyện của tôi, nếu như Lôi quý trọng cậu ấy, thì làm sao mà tình cảm đơn phương của tôi có thể ảnh hưởng đến bọn họ được.

【 Đội ngũ 】 Chiêu tài miêu: Vấn đề là mặc dù bây giờ mọi người vẫn chưa dám nói công khai trên kênh bang hội, nhưng mọi người đều ngầm bình loạn về những hành động cậu nha ~~ Không ngờ cậu lại thực sự yêu Tình Thiên. Nhưng mà Tình Thiên thực sự là rất hoạt bát, đáng yêu, nghiêm túc, lương thiện khiến ai cũng quý nha~

【 Đội ngũ 】 Hoàng thiên bất diệt: Phong ca, bọn tôi chỉ không hy vọng cậu bị tổn thương tình cảm thôi, tuy rằng cậu không hay quản lý chuyện trong bang, nhưng cậu là trụ cột tinh thần của bọn tôi, bọn tôi chỉ lo cậu yêu càng sâu sẽ tổn thương càng nặng mà thôi…

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Chuyện của tôi các cậu không cần phải lo đâu, tôi đã chuẩn bị tâm lý ngay từ đầu rồi, các cậu không cần phải nói gì thêm nữa.

【 Đội ngũ 】 Hoàng thiên bất diệt: Nhưng mà…

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Diệt, Lam, hai người các cậu cũng có tình yêu định mệnh của mình nên chắc các cậu cũng hiểu được tâm tình của tôi. Đối với Tình Thiên, tình cảm của tôi đã sớm hãm sâu vào trong đó, không thể nào dứt ra được. Có điều tôi muốn nhờ các cậu giúp tôi một chuyện, tôi đã đồng ý với Lôi không để cho Tình Thiên biết là tôi thích cậu ấy, nên tôi muốn nhờ các cậu giúp tôi chú ý đừng để mọi người tán nhảm thái quá.

【 Đội ngũ 】 Thiên thống minh: Gì cơ? ! Lôi Trạch cũng biết cậu thích Tình Thiên mà vẫn để cậu ở bên cậu ta?

【 Đội ngũ 】 Lạc lạc bất nhược : Trời ạ, tôi mặc kệ mấy cậu đấy, thật không hiểu mấy người nghĩ gì nữa.

【 Đội ngũ 】 Hoàng thiên bất diệt: …

【 Đội ngũ 】 Tội lam: Tôi hiểu rồi.

【 Đội ngũ 】 Thánh lâm chi hiên: Đúng vậy, Lôi Trạch cũng thật kỳ lạ…

【 Đội ngũ 】 Chiêu tài miêu: Có thể là do Lôi Trạch tin tưởng tình yêu mà Tình Thiên dành cho cậu ta @@~

【 Đội ngũ 】 Hoàng thiên bất diệt: Được rồi, Phong ca, nếu cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý thì tốt rồi. Chỉ cần cậu nhớ kỹ rằng cho dù có bất cứ điều gì xảy ra chúng tôi vẫn luôn ở đằng sau ủng hộ cậu.

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Ừhm, tôi nhớ rồi.

【 Đội ngũ 】 Thiên thống minh: Đúng đó, đúng đó, chỉ cần cậu ra lệnh một tiếng, bọn tôi sẽ giúp cậu tiêu diệt Lôi Trạch luôn!

【 Đội ngũ 】 Thánh lâm chi hiên: Minh tỷ, lão đại không phải là người như vậy! Tỷ đừng có xúi bậy…

【 Đội ngũ 】 Hoàng thiên bất diệt: Được rồi, Phong ca, giờ chúng ta giải tán để bọn mình còn đi an bài mọi người đi khiêu chiến người của ” Cuồng ngạo thiên hạ “, tất cả mọi người đang nóng lòng kêu gào muốn đi chém người nè.

【 Đội ngũ 】 Ngự Thần Phong: Ừhm, bảo mọi người cẩn thận một chút.

Sau khi đội ngũ giải tán khôi phục sự yên tĩnh, Phong chăm chú nhìn Tình bắt đầu trầm tư.

Quả nhiên đến bọn họ cũng cảm thấy hành vi của Lôi rất kỳ lạ, nếu là người bình thường liệu sẽ để tình địch bám lấy người yêu của mình sao?

Có lúc Tình Thiên sẽ chạy tới kề vai sát cánh nói cười ầm ĩ với anh, thậm chí thỉnh thoảng anh sẽ tìm cớ để được cầm tay Tình, sờ sờ hai má trắng nõn của cậu, hoặc có lúc không kìm lòng được mà ôm cậu vào lòng, anh để ý thấy Lôi chỉ đứng ở một bên nhìn, mà dáng vẻ hoàn toàn không hề có chút gì ghen tuông cả, thậm chí hắn còn mặc kệ anh tùy ý hôn Tình, thái độ bình tĩnh của Lôi như vậy thực sự bất thường.

Anh bắt đầu hoài nghi quan hệ thực sự giữa Tình và Lôi.

Thế nhưng nét dịu dàng trong đôi mắt Lôi khi hắn nhìn Tình lại không phải là giả, những cử chỉ thân mặt chăm sóc Tình cũng không phải là giả, khả năng thấu hiểu Tình lại càng không phải giả, mà bất cứ ai đã từng gặp qua bọn họ, đều có thể dễ dàng nhận thấy tình cảm sâu đậm giữa hai người.

Ngẫm lại thì, tuy rằng biểu hiện của Tình Thiên và Lôi cực kỳ thân mật, nhưng dường như vẫn còn thiếu điều gì đó. Nhưng những cảm giác khác nhau khiến anh không thể nghĩ hay nói là tình cảm giữa hai người là tình yêu, chẳng thà nói là tình thân (4) còn chính xác hơn.

Thế nhưng chính Tình Thiên cũng từng nói Lôi là một nửa khác của cậu ấy, mỗi ngày khi không có việc gì lại gọi Lôi thân yêu, Tình Thiên đương nhiên sẽ không nói mấy lời nói dối kiểu này.

Gượm đã, trong bang hội hình như cũng có một cặp song sinh dùng từ “một nửa đích thực” để chỉ người kia, mà không phải người yêu, bạn đời, hay vợ chồng như mọi người vẫn từng được học.

Ý nghĩ bất chợt này, khiến anh vội vàng mở thư mục ảnh ra, lấy ra những bức ảnh đã chụp trước đây.

Sau khi so sánh qua vài tấm ảnh, anh thầm mắng mình một tiếng ngu ngốc.

Khi Lôi mỉm cười quả thật là giống Tình như đúc; nếu như trên mặt Lôi có thêm chút thịt, hốc mắt không có nhiều quầng thâm, da trắng hơn một chút, người lùn đi một chút, thì giống y hệt Tình.

Hơn nữa bọn họ cùng tuổi lại sống cùng nhau, càng khiến anh tin chắc bọn họ là anh em sinh đôi.

Phát hiện này khiến tâm tình anh trở nên vui vẻ, nhưng chỉ trong chốc lát lại anh lại cảm thấy suy sụp.

Nếu như bọn họ chỉ đơn thuần là anh em, vì sao trước đây Lôi lại muốn anh hứa hẹn như vậy?

Là vì tính chiếm hữu của Lôi quá mạnh nên anh ta không muốn Tình Thiên yêu ai? !

Hay là có lý do đặc biệt nào khác? Hay Tình ở ngoài đời thật đã có người yêu, nên anh ta mới giúp Tình chặn số đào hoa?

Phong vừa chờ đợi Tình tỉnh dậy, vừa không ngừng lý giải những hành vi của Lôi.

Muốn biết đáp án chính xác xem ra chỉ có chờ Tình tỉnh lại hoặc Lôi đăng nhập, thì anh mới có thể hỏi cho rõ được.

Bởi vậy, cả tối hôm nay Phong đều ở trên mạng chờ đợi một người có thể cho anh đáp án chính xác, thậm chí chờ khuya rồi cũng nằm xuống ngủ bên cạnh Tình.

Anh làm sao có thể bỏ qua cơ hội được ôm Tình thỏa thích cơ chứ.

Hôm sau, Phong ngủ đến gần trưa rốt cuộc cũng bị người trong lòng quấy nhiễu mà thức tỉnh, mở mắt ra nhìn thì quả nhiên là Tình đã tỉnh.

Bởi vì Tình nằm nghiêng, nên cậu khó lòng lấy được thứ cậu muốn ở trong túi, Phong nằm ở sau lưng cậu nhìn cậu lôi một bình thuốc ra rồi lại nhét vào túi, sau đó lại lôi ra một miếng cao dán rồi lại nhét vào, rồi lại lấy ra một miếng thịt hươu rồi lại nhé… A nhầm, rồi đưa về phía Tiểu Bạch cho nó ăn. Sau đó lại vui vẻ tiếp tục đào đào bới bới.

Ahhhhh ~ Sao Tình Thiên lại có thể đáng yêu như vậy chứ! !

Phong nhịn không được mà cọ qua cọ lại trên cổ Tình.

“Cậu tỉnh rồi hả? Tỉnh rồi thì dậy đi! Cậu xem tôi chỉ vì không thể đẩy tay cậu ra được, mà chỉ có thể cho Tiểu Bạch ăn như vậy, mệt chết đi được!” Tình lẩm bẩm oán giận, “Sao cậu lại thích ôm người khác như vậy chứ! Chắc chắn là lúc cậu còn nhỏ mẹ cậu vẫn chưa ôm cậu đủ! Cho dù có như vậy thì cậu cũng đừng có lúc nào cũng ôm tôi như vậy, tôi thực sự không thể quen được!”

Phong vùi mặt vào gáy Tình cười khổ, “Để tôi ôm thêm một lúc nữa. Tôi còn chưa muốn dậy đâu.”

“Nặng! Thì ra cậu lại thích nằm ườn ra như vậy!”

Phong thỏa mãn cọ qua cọ lại thêm một lúc nữa, sau đó mới dứt khoát đề ra vấn đề đã khiến anh trằn trọc suốt tối hôm qua: “Tình Thiên, có phải cậu với Lôi là anh em sinh đôi không?”

Tình thoáng sửng sốt, ngẫm đi ngẫm lại thì đây chắc là suy đoán của Phong, cho nên cậu mới hỏi ngược lại anh.

“Vì sao đột nhiên cậu lại hỏi như vậy? Bọn tôi nhìn đâu giống nhau đâu.”

“Thôi đi! Nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy hai người giống nhau như đúc, cậu lại còn muốn lừa tôi ?” Phong siết chặt vòng tay đang ôm Tình để biểu lộ sự bất mãn của mình.

“Điều này, khụ, trên đời này có nhiều người giống nhau lắm…” Tình khẽ kêu lên, rõ ràng trước đây cậu vẫn nói trôi chảy như vậy, vậy mà lần này không hiểu tại sao lại không thể thuận miệng nói ra được.

“Tối hôm qua tôi đã nghĩ suốt mấy giờ mới suy ra được, cậu đừng mong có thể lừa được tôi.”

Tình khẽ rụt đầu lại, sau đó không ngừng nghĩ xem trước đây mình có để lộ ra điều gì không, nếu không thì tại sao Phong lại nói chuẩn xác như vậy chứ.

Nghĩ mãi không ra, nên cậu chẳng còn cách nào khác ngoài… giở trò vô lại!

“Ây da! Cậu hỏi nhiều như vậy để làm gì! Tôi đã nói không phải là không phải! Dậy thôi dậy thôi! Cậu nằm ườn mãi chưa chán à!”

Phong mỉm cười buông tay ra, tuy rằng Tình nói như vậy, nhưng vẻ mặt của cậu đã nói cho anh biết, mình đã nói đúng rồi.

Sau khi hai người xuống giường chỉnh trang, hai người ngồi xuống bên bàn, tự bổ sung độ no của mình.

Phong tâm tình vui vẻ nhìn Tình vô lại thật đáng yêu, ý muốn lảnh tránh đã sớm viết rõ trên mặt cậu rồi, nên Phong cũng thuận theo ý cậu mà không hỏi tiếp nữa, dù sao anh vẫn có thể xác nhận với Lôi.

Đúng là “vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đã đến”, anh và Tình Thiên rời giường chưa được bao lâu, thì Lôi liền đăng nhập, xem ra trên khoang trò chơi của Tình có trang bị màn hình, nếu không thì tại sao Lôi lại đến đúng giờ như vậy.

“Chào buổi sáng, Lôi.” Sau khi lễ phép chào hỏi, Phong lẳng lặng dùng chat mật chất vấn Lôi : “Anh với Tình Thiên rõ ràng là anh em, vậy tại sao lại lừa người khác hai người là người yêu? Tại sao lại không cho tôi theo đuổi Tình Thiên?”

Phong quan sát thấy Lôi nhìn về phía Tình, mà không trực tiếp trả lời anh, anh càng chắc chắn 100% về sự thân thiết thực sự của họ.

Nhất định là bây giờ Lôi đang hỏi Tình xem là có nói với anh chuyện bọn họ là anh em hay không.

Quả nhiên, sau khi Lôi xác nhận Tình cũng không thừa nhận, mới quay sang trả lời anh: “Trên thực tế hai người bọn tôi là người yêu hay là anh em, hình như không liên quan gì đến cậu hay mọi người cả! Huống hồ trong chuyện này, chúng tôi có lừa dối mọi người hay không, cũng không làm tổn thương gì đến ai đúng không? Lúc đầu cậu đã hứa hẹn với tôi thế nào, tôi nghĩ hẳn là cậu vẫn còn nhớ rõ, cho dù sự thực có thế nào, thì cậu với Tình sẽ không có kết quả, vậy cậu còn cần phải truy cứu quan hệ thực sự giữa bọn tôi làm gì? Trong thế giới ảo này, có mấy ai là thực sự chân thành trong mọi chuyện đâu? Tôi nghĩ trong lòng cậu bây giờ chắc đã có đáp án, nhưng nếu Tình đã phủ nhận chuyện chúng tôi là anh em, thì đây là câu trả lời của chúng tôi.”

“Tôi muốn biết tại sao? !” Phong tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, oán hận mình bị cái lời hứa kia trói buộc, mà không thể nào theo đuổi Tình Thiên, nếu như Tình Thiên bị người khác theo đuổi thì sao, đến lúc đó anh chỉ còn nước tức chết thôi.

“Không tại sao cả, chúng tôi muốn làm gì hay nói gì là quyền tự do của chúng tôi, mà đương nhiên là cậu cũng có quyền tự do của cậu, chỉ cần cậu không bội ước, cậu vẫn có thể ở bên cạnh Tình, lúc đầu chẳng phải chính cậu đã nói cậu chỉ cần như vậy là đủ thôi sao.”

“… Tôi hiểu rồi. Ý của anh là mặc kệ tôi gần gũi hay ôm Tình, chỉ cần tôi không để Tình biết tôi yêu cậu ấy, cũng không để cậu ấy yêu tôi là được đúng không ! Một『 người yêu 』 như anh mà chỉ đứng một bên để mặc tôi động tay động chân với Tinh, anh không nghĩ như vậy sẽ khiến Tình cảm thấy uất ức sao?” Để Tình không bị người khác theo đuổi, mà với “người giám hộ” này lại quá tùy tiện, xem ra anh càng phải quản Tình chặt hơn mới được. May mà bây giờ anh đang bắt đầu kỳ nghỉ đông.

“Chỉ cần cậu giữ lời hứa, tôi sẽ không ngăn cản cậu gần gũi Tình. Dù sao thì Tình rất ngờ nghệch (5) trong chuyện tình cảm lại không có kinh nghiệm, chỉ cần cậu không nói thẳng ra thì Tình sẽ không thể phát hiện ra được.”

“… Grrrr! Tôi còn không hiểu vì sao anh lại bắt tôi hứa hẹn như vậy! Ra là vì anh không tin tưởng tình yêu trên mạng sao? Nếu vậy thì chúng ta hẹn gặp nhau ngoài đời thực đi, nếu như tôi có thể thực sự qua lại với Tình, tôi nhất định sẽ quý trọng cậu ấy, khiến cậu ấy hạnh phúc!”

Lôi thiếu chút nữa bật cười, “Ngoài đời thật cậu lại càng không thể nào gặp được Tình.”

“Tại sao? ! Tôi thật lòng mà!”

“Cậu đừng hỏi tại sao nữa, Tình đang trừng mắt nhìn chúng ta kìa.”

Phong nghe vậy liền quay đầu lại nhìn, quả nhiên thấy Tình đang bất mãn bĩu môi quay đầu trừng mắt nhìn anh và Lôi, Phong vội vàng mỉm cười đáp lại.

“Rốt cuộc hai người đang thì thầm chuyện gì vậy? Có phải là đang nói xấu tôi đúng không?”

“Khụ, cậu đáng yêu như vậy thì làm sao bọn tôi dám nói xấu cậu được, bọn tôi chỉ đang bàn chút chuyện thôi.” Ai ~ người ta còn chưa thành vợ của anh, anh đã sợ làm người ta mất hứng rồi, xem ra người chịu uất ức phải là anh mới đúng.

Song sau khi loại trừ được khả năng Lôi là tình địch, nghĩ đến sau này anh không phải uống nhầm dấm chua nữa, trong lòng anh liền cảm thấy vui vẻ.

Những đau đớn lâu nay vẫn tồn tại trong ngực, giờ phút này đã biến mất không còn chút dấu vết.

Tuy rằng anh vẫn còn nhiều chuyện vẫn chưa hiểu, nhưng sau này anh nhất định sẽ tìm cơ hội để hỏi cho rõ!

—————————-

Chú thích

Tráo (罩)

(1) Nguyên văn là nãi ma (奶媽) Là tiếng lóng để chỉ những người có khả năng chữa bệnh của giới game thủ TQ, ví dụ như bổ sư, mục sư, pháp sư, tùy từng game mà thay đổi. Từ này bắt nguồn từ game 3D của Hàn quốc sản xuất năm 2004 có tên là “Gayax”, và được phổ biến rộng rãi khi game “Lineage 2” bùng nổ tại TQ.

(2) Nguyên văn là kinh tâm động bách (惊心动迫), mình không rõ có phải chị ý có gõ sai chính tả không nữa, thường thì mình thấy người ta hay dùng là kinh tâm động phách (chấn động/ rung động lòng người). Từ bách có nghĩa là áp bức, phá hại

(3) Nguyên văn là tráo () đậy, trùm, che phủ (che chở)

(4) Nguyên văn là thân tình (亲情) từ thân tình này trong tiếng việt có nghĩa là tình cảm thân mật, chân thành; còn nghĩa của từ thân tình trong truyện lại có nghĩa là tình máu mủ, ruột thị; nên mình đảo lại vị trí vừa đỡ nhầm lẫn, vừa cho nó vần :”>

Bình thuốc (药水)

Bình thuốc (药水)

(5) Nguyên văn là trì độn (迟钝) trì – chậm chạp, độn – ngu, dốt

—————————–

XiaoYu lảm nhảm: Cứ tưởng bạn Phong yêu đến mù quáng rồi hóa ra bạn ý vẫn còn lý trí phết =)))) 

Mình đã trở lại rồi đây, xin lỗi đã để các bạn đợi lâu, mình cũng không muốn lâu như vậy mới quay lại đâu, đáng lý mình đã quay lại từ tháng 3, mà lúc đó mình gặp tai nạn, nên phải làm tiểu phẫu, mất 1 thời gian mình mới phục hồi. Mình không hứa chắc là sau khi mình quay lại sẽ post đều đặn như hồi đầu, nhưng cũng sẽ không để lâu lắm mới ra 1 chap đâu. Cám ơn các bạn vẫn luôn ủng hộ và chờ đợi mình.

Nếu mình nói vì mình quằn quại mãi mà không làm xong được chap NL mới nến quay sang làm VQTT mà khiến ngày trở về bị đẩy lùi hơn 1 tháng, các bạn có ghét mình không?

2 thoughts on “[VQTT] Chương 16

Chém chết ta đi~~~

