Thông báo


Thật xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi mình trong thời gian qua. Thời gian qua mình một phần vì mải chơi, một phần vì lười, một phần vì hóng thị phi mà bỏ bê căn nhà nhỏ này. Giờ mình viết thông báo để các bạn khỏi tốn công chờ mình nữa, vì mình quyết định off dài hạn, không biết khi nào mới có thể ngóc đầu lên nữa. Thành thật xin lỗi mọi người, tạm biệt tumblr_m9gclke0QX1qzckow

.

.

.

.

.

.

.

Bao nhiêu người vừa đọc dòng trên đã muốn nhảy bổ vào giết mình tumblr_m9gcuvmluS1qzckow

Thật ra thì cái dòng ở trên nó chỉ là troll thôi tumblr_m9gcm3GGDG1qzckowMục đích dùng để lôi kéo sự chú ý của mọi người thôi  tumblr_m9gck7lX2y1qzckow.

Ưhmm, hôm nay là ngày bọn mình đã chọn để làm sinh nhật cho cái nhà này (đáng lẽ là từ cuối tháng 6 nhưng một phần là vì lúc đó mình chưa chuẩn bị xong quà tumblr_m9gck7lX2y1qzckow; một phần là vì lap-chan yêu quý của mình, đã gặp cơn bạo bệnh mà bây giờ phải tạm thời sống thực vật, nên mình không có máy để làmtumblr_m9gcuhiQl11qzckow)

Vậy là cái nhà chung này của mình và Ân tỷ đã tròn 1 tuổi rồi. Một năm qua, tuy rằng mình rất rất rất lười biếng, nhưng các bạn vẫn kiên nhẫn đợi mình (cho dù mình biết là có người rất muốn kề dao vào cổ mình đòi chương mới tumblr_m9gck7lX2y1qzckow), mình rất biết ơn điều đótumblr_m9gcqw9Amo1qzckowSang tuổi mới này, mình sẽ cố gắng hoàn thành những gì còn đang dang dở, và tiếp tục cái đống mà mình đã nhắm sẵn tumblr_m9gctfxHbH1qzckowMong mọi người tiếp tục ủng hộ mình và Ân tỷ tumblr_m9gclpn3pQ1qzckow

Bữa tiệc sinh nhật sẽ bắt đầu từ 2h9′ chiều, cứ 2 tiếng mình sẽ có 1 post mới, còn đó là post gì thì mọi người cứ từ từ mà khám phá tumblr_m9gcuvmluS1qzckow

Vậy thôi, chúc mọi người ăn sinh nhật vui vẻ tumblr_m9gclpn3pQ1qzckow

8 thoughts on “Thông báo

Chém chết ta đi~~~

